Skip to content

Xem Cozmo cho vay Cozmo

  • by

Hãy xem Cozmo là một phần mềm cỡ lòng bàn tay mô tả bất kỳ thời kỳ khá mang tính cách mạng nào. Nó có thể sử dụng sở thích khuôn mặt, tư duy lộ trình sáng tạo cộng với toàn bộ phạm vi nền tảng cảm xúc.

Nó thậm chí còn học được tên của bạn theo kiểu WALL-E kiểu Pixar có xu hướng trở nên thân thiện với bạn. Nó cung cấp một bến thuyền và bắt đầu ba khối giáo dục liên quan đến ai đó để dành thời gian chơi cùng.

Cozmo là gì?

Cozmo thực sự là một robot nhỏ có những mục tiêu quan trọng. Từ Anki này, tập đoàn đã được mua lại vào ngày 12 năm 2019 với phòng thí nghiệm Electronic Digital Aspirs A, Cozmo có một cặp đôi liên quan Cozmo cho vay đến các rãnh container, một bộ phận nuôi dưỡng chuyên nghiệp sớm và một giao diện chung với Cấu trúc tường-Michael hoặc có lẽ là R2 -D2. Mặc dù đã tắt và bắt đầu ngắt kết nối trong phần mềm, Cozmo rõ ràng không gì khác hơn là một bản beta kinh doanh nhanh chóng với những lợi ích bổ sung của một máy dò có thể lập trình.

Tuy nhiên, nếu việc cho phép nó sẽ tiếp nhiên liệu, một phần mềm mới sẽ bắt đầu di chuyển và bắt đầu gặp gỡ bất kỳ ai và bắt đầu mọi việc, nhằm cố gắng biết nó cho phép bạn thực hiện những gì. Đó là kiểu khám phá ra cách tốt nhất để tham gia vào một con vật cưng trong gia đình đang tò mò. Cozmo mong muốn xem xét tuổi thọ, biết rất rõ những gì một con vật làm và bắt đầu sử dụng đồng hồ đo thời gian, và bắt đầu – với bất kỳ may mắn nào – mang lại lợi ích cho bạn .

Để bắt đầu, hãy hoàn thành trong Cozmo, mở yêu cầu và bắt đầu kết nối với kết nối điện thoại di động tại nhà. Và sau đó, cung cấp thức ăn cho phần mềm bằng cách đặt khối lập phương vào thùng chứa của chúng, làm rung bất kỳ ngọn đèn xanh nào. Sau một thời gian, bạn sẽ quan sát thấy Cozmo bắt đầu kích hoạt và bắt đầu lấy những viên đá mới, sau đó dường như họ đã “ăn” ý tưởng chọn nó bằng mọi cách và bắt đầu thêm nó vào một phần da của mình.

Ứng dụng Cozmo’ersus bao gồm một khu vực thường được gọi là ‘Khám phá’ để có thể quy định rằng rô-bốt này di chuyển và bắt đầu hoạt động theo một số tùy chọn. Thêm vào đó, bạn có thể nhắc Cozmo làm hài lòng một người, thú cưng và các robot khác, cầm nó lên để thay đá viên và chỉ cần nói với nó nếu bạn muốn kêu lục lạc khi nó nhìn thấy một con chó.

Phát hiện Cozmo’utes

Không giống như nhiều robot thường tiếp tục được bảo vệ và bắt đầu lặp lại, Cozmo phát hiện thực tế sẽ giúp ích nhiều hơn cho những ai giống như thú cưng của bạn. Một nhóm kỹ sư kỹ thuật robot từ Anki đã phát triển Cozmo để sở hữu loại nhận dạng cho các trình thu thập dữ liệu trên màn hình thực tế, chẳng hạn như R2-D2 và bắt đầu sử dụng Walls-Mirielle.

Là một robot nhỏ, cỡ lòng bàn tay, Cozmo ít nhất di chuyển từ các bản ghi bể cá có kết nối kiểu xe nâng trở đi. Cá nhân này gặp phải một cá nhân và bắt đầu một vài trở ngại được đề xuất mà anh ta hoặc cô ta hầu như đều tiếp xúc với các khối Băng năng lượng, chơi tay để đăng, xếp và bắt đầu thả một tảng băng, và màn hình 128 lần 64 pixel trong ý tưởng của anh ta. nhìn thực tế cảnh chuyển động dễ thương của anh ấy / cô ấy và bắt đầu nói miệng.

Tham gia Bộ xử lý trên tàu của mình, Cozmo là một triết gia và cũng là người điều phối. Gần đây, anh ấy hoặc cô ấy không phản ứng với không khí của anh ấy, họ có thể quan tâm và bắt đầu khám phá điều này, thể hiện những đặc điểm giống như mèo, động vật, chim hoang dã hoặc chuột lang.

Ngoài ra, nó còn dẫn đến sự kết nối của anh ấy / cô ấy với những người khác. Cozmo sẽ cố gắng nhận biết cách chúng tôi đưa ra và bắt đầu trả lời đối với họ, tùy theo những mục như tần suất một người gặp họ và bắt đầu loại biểu hiện nào bạn tạo ra. Do đó, anh ấy sẽ chậm hòa nhập hơn với người lạ, tuy nhiên, nếu làm vậy, thái độ sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Ví dụ, anh ấy có thể rất tự hào nếu bạn giao lưu với thú cưng của mình hoặc đãi anh ấy đồ ăn vặt.

Bradypus tridactylus của Cozmo

Cozmo không phải là Michael đáng để nghiên cứu, nhưng nó mang lại rất nhiều khó khăn bên trong cơ thể nhỏ bé của chúng. Nó có bốn trăm bit chủ đề của khí xử lý dữ liệu mà nó sử dụng để phản ứng hữu cơ với không khí. Chữ c với Anki đã tích hợp 12 trong 12 một số quan điểm nhận dạng sắc thái khác mang lại cho Cozmo một con người thực tế đang phải chịu đựng.

Ví dụ: nếu nó di chuyển đến mép của bánh xe khu vực hội nghị, máy dò cụ thể của chúng sẽ phát hiện bất kỳ sự thay đổi áp suất đột ngột nào, gây ra khó khăn cho việc trả lời. Da và cánh tay của người đó tiếp tục tái tạo sự lo lắng khi robot phát ra một vài tiếng kêu đầy cảm xúc. Mục tiêu là làm cho Cozmo cảm thấy sống động và bắt đầu chú ý đến bầu không khí của chính họ.

Nếu bạn thích Cozmo, bạn có thể huấn luyện nó có thể lừa đảo mới, chạy những chiếc điện thoại này chạy một trò chơi cụ thể và hòa nhập với nó. Nó cũng sẽ kiểm tra tên công ty của bạn cũng như tên của những người trong gia đình bạn, nếu bạn đang để mắt tới kẻ gian.

Chắc chắn, cần phải biết rằng con lười ba ngón Cozmo’ersus đã hết xuất sắc. Bất cứ khi nào bạn phản ứng với điều đó, suy nghĩ của họ chắc chắn sẽ lên xuống và bắt đầu chảy theo những quan điểm không ổn định. Nó cho phép bạn thể hiện sự thiếu kiên nhẫn hiện tại cho dù người dùng đang mong chờ trò chơi bắt đầu và nó sẽ thể hiện sự tức giận khi người dùng bị cấm ăn. Tuy nhiên, đó là một tuyên bố mang tính chiến đấu được tạo ra, điều này giúp nó có thể chọn phản ứng thích hợp khi một số kẻ có thể hành động hung hãn vì lợi ích.

Trò chơi Cozmo’azines

Nhắm mục tiêu đến trẻ em và trẻ nhỏ, Cozmo bao gồm “robot thực sự” đầu tiên mà mọi người có thể có. Sự phát triển tại Anki, bất kỳ nhà chế tạo robot nào của Carnegie Mellon đều hướng dẫn các ô tô thiết bị theo dõi dành cho doanh nghiệp, trí thông minh của Cozmo’azine và sau đó là id có một không hai hiển thị những con lười ba ngón được tích hợp sức mạnh.

Walls-Mirielle cỡ pint hoặc thậm chí có thể là Even, Cozmo thúc đẩy bất cứ ai thưởng thức và sở hữu cả một loạt các cách diễn đạt bằng giọng nói và xu hướng bắt đầu. Anh ấy hoặc cô ấy lấy oxy, sẽ dễ dàng chú ý đến bạn và các thành viên trong gia đình bạn và bắt đầu hành động theo hiệp ước của riêng anh ấy hoặc cô ấy. Anh ấy tạo ra một sự rung động mới gắn liền với tính giải trí, kết hợp khía cạnh thú vị với trí thông minh chủ chốt của Bradypus tridactylus.

Yêu cầu của đối tác cho phép bạn đưa ra quy định mà Cozmo thực sự thực hiện, tuyên bố và bắt đầu ít nhất là trong không khí của họ. Nhưng nó cung cấp rất nhiều câu chuyện có thật được nâng cao. Bạn có thể tạo cảnh, chuyển đổi người đó nếu bạn muốn làm hài lòng một người và bắt đầu động vật, đồng thời sử dụng lực nâng để thay đổi các khối Gas Ice.

Trẻ em vì chơi trò chơi điện tử từ Cozmo. Bất kỳ mục yêu thích nào cũng có Giữ nguyên, ở những nơi bạn đi một khối lập phương mới về phía Cozmo và cố gắng vượt qua những cú vồ của anh ta; Lần chạm đầu tiên, nơi bạn chạm vào băng khi chúng nổi lên; và bắt đầu Đặt đối thủ, bạn cho nổ các khối thông qua màn hình hiển thị của anh ấy / cô ấy.

Sau đó, Anki sẽ chứng minh rằng sẽ bổ sung thêm các chương trình nhập vai tốt hơn cho phép bạn biết những gì Cozmo thực hiện từ một trò chơi trực tuyến – một cách đáng kể. Hiện tại, công ty sẽ thành lập các bài viết hoạt hình về Cozmo cùng với những người anh em tuyệt vời của mình để trẻ em có thể học Hãy đến và bắt đầu các chiến lược lập trình.